3 Lưu ý Quan trọng khi mua Xe Đầu Kéo Mỹ

Ngành vận tải với tốc độ phát triển vượt bậc. Mức độ cạnh tranh cao nên sản phẩm cũng được chú trọng và được chọn lọc kĩ càng. Xe đầu kéo mỹ cũ là một lựa chọn hoàn hảo.

Tình hình chung

Ngành vận tải với tốc độ phát triển vượt bậc. Mức độ cạnh tranh cao nên sản phẩm cũng được chú trọng và được chọn lọc kĩ càng. Xe đầu kéo mỹ cũ là một lựa chọn hoàn hảo. Xe đáp ứng mọi yêu cầu về giá cả cũng như độ tiện ích.

Sau đây ô tô Huỳnh Gia Phát sẽ có bài viết về chia sẻ những thông tin quan trọng cho Qúy khách hàng.

Tại sao dùng xe cũ thay vì mua mới 100%?

Xe đầu kéo mỹ được nhập khẩu trực tiếp Việt Nam đã qua sử dụng.
Xe đầu kéo mỹ được nhập khẩu trực tiếp Việt Nam

Xe đầu kéo mỹ được nhập khẩu trực tiếp Việt Nam đã qua sử dụng. Xe được lựa chọn kĩ lưỡng với chất lượng vẫn còn 80% đến 90%. Giá thành xe rẻ hơn 1/2 đến 1/3 so với chiếc xe đầu kéo mới 100%. Và rẻ hơn 1/2 so với xe đầu kéo Hyundai, Hino, Daewoo… Và các sản phẩm đầu kéo Trung quốc Dongfeng, Howo, Chenglong, Faw, JAC

Bên cạnh đó những tiện ích, công nghệ hiện đại phục vụ tối ưu hóa cho người dùng. Cũng như độ bền cực kì tốt so với các hãng xe truyền thống của Châu Âu.

Xe đầu kéo Mỹ được chính phủ Việt Nam cho phép nhập về yêu cầu chất lượng tốt phải đạt được 80% đến 90%. Và không được quá 5 năm từ năm sản xuất. Chính vì thế khách hàng có thể an tâm về chất lượng. Độ ổn định và an toàn cao khi chúng tôi cung cấp. Hiện nay mức độ tiêu thụ trong đầu năm 2017 trở về giữa năm đã đạt con số lên gần 2.000 chiếc tiêu thụ tại Việt Nam.

XEM THÊM: MOOC LỒNG KHUNG MUI 40F 45F 48F CŨ: TẠI ĐÂY

Lựa chọn xe đầu kéo Internation Maxxforce hay Freightliner Cacasdia?

Dòng xe international động cơ Maxxforce
Dòng xe international động cơ Maxxforce

Tùy theo mục đích sử dụng và rủng rỉnh hầu bao mà quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phụ hợp. Với hai dòng xe Feightliner và International đã được phát triển từ lâu đời từ năm 1942 đến hiện nay trải qua rất nhiều lần thay đổi công nghệ và hình dáng để đến được như ngày hôm nay.

  • Với dòng xe Freightliner cascadia giá bình quân từ 900 triệu đồng đến 1,150 triệu đồng tùy theo xe và chất lượng. Đời xe mà giá cả phù hợp. Giá thời điểm 2015 là 1 tỉ 7 giảm giá khá nhiều so với những năm trước. Hiện tại xe Đầu kéo Feightliner cascadia là dòng phổ biến đời cao dễ sử dụng và dễ sửa chữa phụ tùng thay thế nhiều. Độ bền và mang tính ổn định cao ít sửa chưa hơn dòng international.
  • Dòng xe international động cơ Maxxforce như hiện nay đã trải qua nhiều lần thay đổi từ đầu bằng 1993 đến đầu ngao như hiện nay. Giá cả đầu năm 2015 là 1,3 tỉ đến năm 2017 hiện tại chỉ còn trung bình 600 triệu/1 chiếc xe giảm khá mạnh. Dòng xe Maxxforce này giá cả phù hợp với ngành vận tải thu hồi vốn nhanh. Hiệu quả tranh giá cước, vẫn đảm bảo được độ an toàn, tiện ích như xe Freightliner, phụ tùng dễ tìm kiếm, dễ dàng sử chữa và thay thế phụ tùng.

XEM THÊM: Xe đầu kéo Freightliner Cascadia 2013 Detroits DD15: TẠI ĐÂY

Tại sao Giá cả xe đầu kéo luôn chệnh lệch không có giá chính thức và cố định?

  • Xe đầu kéo Mỹ nhập về tới Việt Nam là dòng xe đã qua sử dụng nên chất lượng máy móc và chassi cũng ảnh hưởng đến giá bán.
  • Khu vực nhập về cũng là nơi khách hàng quan tâm. Như nhập xe về từ Canada nơi xứ lạnh băng tuyết nhiều người ta thường rãi muối trên đường để tan băng. Nhưng ngược lại muối là kẻ thù khủng khiếp nhất với kim loại. Ăn mòn hư hại đến chất lượng xe nên giá rẻ hơn so với vùng nóng như Mexico chất lượng xe được đảm bảo.
  • Xe Có bị tai nạn hay không, hỏng hóc hay lỗi động cơ cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Giá cả sẽ rẻ hơn nhiều so với chất lượng xe còn nguyên vẹn.
  • Chế độ bảo hành cũng ảnh hưởng tới giá cả, chất lượng xe, về cách xử lý khí thải,….

XEM THÊM: Giá Xe Đầu Kéo Mỹ Hoàng Huy Cập Nhật: TẠI ĐÂY

Trên thị trường có dòng xe đầu kéo mỹ nào?

Hiện tại trên thị trường có đa dạng dòng xe đầu kéo với nhiều sự lựa chọn khác nhau về mẫu mã cũng như về kiểu dáng. Các dòng xe như Maxxforce 0 giường. Maxxforce 1 giường. Maxxforce 2 giường được khách hàng khá quan tâm.

Xe Đầu kéo Frieghtliner Cascadia các đời từ 2012 đến 2015 được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt và đẳng cấp của nó. Bên cạnh các dòng đang thịnh hành như hiện nay thì dòng xe đầu kéo International đời 1993 đến 1999 cũng được quan tâm vì đầu bằng dễ dàng quay đầu giá cả thấp. Xe đầu kéo Freightliner dòng columbia và dòng Century từ đời 2000 đến đời 2008;

Ngoài ra có các dòng khác như Kengworth, Peterbill, Steling,… cũng được ưu chuộng. Tùy theo yêu cầu sử dụng và túi tiền mà khách hàng chọn dòng xe phù hợp.

XEM THÊM: Xe Đầu Kéo Freightliner Century 2003- 2007 Giá 300 triệu: TẠI ĐÂY

XEM THÊM: Xe Đầu Kéo Mỹ Freightliner Cascadia 2 Giường 2015: TẠI ĐÂY

Sau đây là những lưu ý khi mua xe đầu kéo Mỹ cũ

1. Bạn đang mua của đơn vị nào?

  • Hãy đảm bảo bạn đang mua xe đầu kéo mỹ từ các công ty có quy mô lớn sẽ luôn được ưu đãi về giá
  • Nếu mua xe đầu kéo Mỹ từ các cá nhân đang vận hành thì có thể xe đã được dùng một thời gian. Xe chạy quá tải hoặc bị sự cố và họ thanh lý xe thì bạn sẽ lãnh đủ;

2. Bên bán đảm bảo gì cho bạn

  • Công ty bán xe cho bạn nếu chỉ là trung gian hoặc cá nhân thì sẽ khó bảo đảm chất lượng xe hoặc dịch vụ chăm sóc sau khi bạn mua xe đầu kéo mỹ cũ. Họ đơn thuần là mua đứt bán đoạn. Và từ sau khi nhận xe bạn sẽ phải tự mình bơi cùng chiếc xe.
  • Những yếu tố quan trọng như: bộ xử lý khí thải. Máy móc có thời gian bảo hành hoạt động bao lâu? những điều này cần được đưa vào trong hợp đồng rõ ràng và đầy đủ;
  • Và nhất là chỉ có ở các công ty lớn. Chuyên nghiệp mới có được đội ngũ chăm sóc riêng cho bạn. Họ sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp vấn đề của bạn mọi lúc;
  • Hoàng Huy International hiện đang là đại lý duy nhất độc quyền bán xe đầu kéo mỹ chính hãng. Độc quyền về công nghệ xử lý khí thải triệt để. 

3. Lịch sử xe ra sao?

  • Khi xe đầu kéo mỹ còn ở Mỹ thì toàn bộ hoạt động hư hỏng. Tai nạn của xe đều được ghi vào lịch sử sử dụng. Việc kiểm tra số VIN sẽ cho thấy điều đó. Nên nếu bạn mua xe khi vừa mới nhập về Việt Nam thì bạn có thể yêu cầu công ty bán cho bạn cung cấp những thông tin đó. Hiện tại độc quyền Hoàng Huy International mới có quyền truy cập vào hãng để có lịch sử xe cho bạn.
  • Nếu bạn mua của cá nhân hay tổ chức đã sử dụng xe thêm một lần nữa ở Việt Nam thì quá trình sử dụng đó sẽ không được ghi nhận lại. Khả năng bạn mua phải xe đã bị sự cố là hoàn toàn có thể.

XEM THÊM: MOOC XƯƠNG 40 FEET 2 TRỤC TÂN THANH CŨ

Hỗ trợ các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn lựa chọn dòng xe phù hợp cũng như sản phẩm đi kèm như Sơ mi – Rơ moóc
  • Tư vấn xử lý khí thải 
  • Tư vấn lắp định vị , phù hiệu
  • Hỗ trợ ngân hàng nhanh và lãi suất ưu đãi 

XEM THÊM: TRUNG TÂM THANH LÝ XE VÀ MOOC CŨ: TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ giá xe đầu kéo mỹ

Kính Mời Qúy Khách Hàng ghé thăm và trải nghiệm tại:

📌 CÔNG TY TNHH TM DV HUỲNH GIA PHÁT

Nếu có thắc mắc về thủ tục mua xe trả góp. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để nhận được tư vấn ngay!

XEM THÊM: 4 ĐÁNH GIÁ MOOC CỔ CÒ 48 FEET 3 TRỤC CIMC

XEM THÊM: RƠ MOOC SÀN DOOSUNG 3 TRỤC 40F 45F 48F

About Author