Ký hiệu trên mặt Taplo xe đầu kéo International Maxxforce 13

Xe đầu kéo Mỹ International máy Maxxforce do tập đoàn Hoàng Huy nhập khẩu nguyên chiếc được rất nhiều doanh nghiệp vận tải tin dùng

Các ký hiệu trên mặt Taplo Cần biết

Có rất ít người dùng hiểu rõ chi tiết về xe và báo lỗi. Cũng như tín hiệu đèn trên Taplo. Bài viết sau đây Ô Tô Huỳnh Gia Phát sẽ hướng dẫn những điều cần lưu ý khi xe báo lỗi kéo mỹ đầu xe.

XEM THÊM: Thu Mua Mooc Cũ- Xe Đầu Kéo Qua Sử Dụng: TẠI ĐÂY

Bảng Giá Cập Nhật Xe Đầu Kéo Mỹ Hoàng Huy
Bảng Giá Cập Nhật Xe Đầu Kéo Mỹ Hoàng Huy

Hiển thị cảnh báo

Hộp điều khiển đồng hồ đo đạc bao gồm 25 đèn LED riêng biệt hiển thị cảnh báo. Những hiển thị này được sử dụng để kiểm soát việc vận hành động cơ. Đồng thời chỉ ra điều kiện CẢNH BÁO hoặc DỪNG LẠI. Những hiển thị cảnh báo này được điều khiển bằng phần mềm. Phần mềm nằm trong hộp điều khiển đồng hồ đo đạc ở bộ phân đánh lửa. Hiển thị cảnh báo sẽ sáng từ 8 đến 10 giây như trình tự cấp nguồn cho 1 bộ phận của xe.

LƯU Ý: Nếu MIL phát sáng. Chủ sở hữu xe có trách nhiệm sửa động cơ hoặc đối mặt với việc bị phạt.

XEM THÊM: Xe Đầu kéo Mỹ International Cummins 1 Cam: TẠI ĐÂY

Ô TÔ HUỲNH GIA PHÁT CHUYÊN MUA BÁN XE ĐẦU KÉO MỸ MỚI CŨ TẠI BÌNH DƯƠNG

Đồng hồ đo

Có 10 đồng hồ đo trong Hộp điều khiển đồng hồ đo đạc. Đồng hồ đo để giúp kiểm soát xe khi đang trong quá trình vận hành. Đa số đồng hồ đều có chỉ thị cảnh báo để bật lên khi kim đồng hồ dịch chuyển ra khỏi khu vực điều kiện chấp nhận được. Khi đè máy, chỉ thị sẽ được bật lên. Nếu có bất kì chỉ thị nào không thể bật lên sau khi khởi động động cơ. Hãy dừng động cơ lại ngay. Sau đó xác định nguyên nhân vì sao chỉ số đồng hồ nằm ngoài khoảng chấp nhận được. Loại đồng hồ đo chuẩn và đồng hồ đo tốc độ xe có sẵn như 1 tùy chỉnh.

XEM THÊM: Cho Thuê Rơ Mooc Xương, Sàn, Lồng, Cổ cò 2 Trục, 3 trục: TẠI ĐÂY

Âm cảnh báo trên mặt Táp lô. Báo lỗi kéo mỹ đầu xe

Khi có âm thanh cảnh báo, dừng vận hành xe và xác định lý do cảnh báo. Việc không tuân theo hướng dẫn này có thể dẫn tới thiệt hại về tài sản và thương vong về người.
Đồng hồ đo đạc trên mặt Táp lô sẽ báo động khi chỉ số ra ngoài phạm vi đọc được của đồng hồ theo như từng đồng hồ đo cụ thể. Chuông cảnh báo trên mặt Táp lô cũng sẽ phát âm thanh khi cảm biến động cơ hoạt động không chính xác. Khi có 1 hệ thống điện bị lỗi. Và khi đèn chỉ thị động cơ sáng đèn đỏ.

Dưới đây. Liệt kê những tiếng chuông báo động của những điều kiện báo động được liệt kê ở bên trên:

Đèn cảnh báo trực tiếp khi lái

Đèn cảnh báo trực tiếp khi lái đưa ra thông tin tới người vận hành rất nhiều điều kiện của xe. 8 khoảng trống cho chỉ thị trực tiếp cảnh báo lái xe. Tấm bìa trắng sẽ được sử dụng ở khoảng trống chưa được lắp đặt chỉ thị trực tiếp cảnh báo lái xe.

Màn hình kỹ thuật số tích hợp

Màn hình kĩ thuật số tích hợp được đặt tại vị trí phía dưới đồng hồ đo vận tốc và đồng hồ đo tốc độ quay động cơ. Nó được sắp xếp ở bảng báo vị trí cài số để hiển thị thông tin xe. 4 bảng báo vị trí cài số có thể được lựa chọn độc lập bằng cách sử dụng nút điều chỉnh màn hình.

XEM THÊM: So Sánh Động Cơ Cummins Và Maxxforce ISX

So sánh động cơ cummins và Maxxforce

XEM THÊM: Xe Đầu kéo Maxxforce 0 Giường DayCab 410 HP

Nút điều chỉnh màn hình

Nút điều chỉnh màn hình được sử dụng để lăn bảng báo vị trí cài số. Đồng thời chọn những chế độ đa dạng trong bảng báo vị trí cài số. Để điều hướng giữa các bảng báo vị trí cài số. Hãy xoay và giải phóng bộ điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ.

Để lựa chọn màn hình bảng báo vị trí cài số, ấn và nhả nút điều chỉnh. Ấn và giữ nút điều chỉnh hơn 3 giây để thiết lập lại giá trị. (Nếu thông số có thể thiết lập lại). Bảng báo vị trí cài số lựa chọn được xác định bởi thanh thẳng đứng nằm bên phải của bảng. Trong bảng báo vị trí cài số 1, màn hình đồng hồ đo quãng đường đi của xe có thể được đặt giữa ô Engish và Matric. Điều chỉnh bằng cách ấn và giữ nút điều chỉnh.

Thông tin chung và thông điệp cảnh báo. Báo lỗi kéo mỹ đầu xe

Điều chỉnh nhiệt độ buồng ngủ và tốc độ quạt thông gió buồng ngủ bằng bảng công tắc. Bảng công tắc được đặt tại bảng điều khiển trung tâm/bằng điều khiển cánh. Khi người vận hành thay đổi 2 công tắc này. Biểu đồ thích hợp cho nhiệt độ buồng ngủ và tốc độ quạt thông gió buồng ngủ sẽ được hiển thị ở khu vực thông tin chung và thông điệp cảnh báo của hộp điều khiển đồng hồ đo.

XEM THÊM: LÃI SUẤT VAY NGÂN HÀNG MỚI NHẤT

NHỮNG KÝ HIỆU TRÊN BẢNG TAPLO BÁO LỖI XE ĐẦU KÉO MỸ

XEM THÊM: Thông tin Quan trọng và Lưu ý khi Mua Xe Đầu Kéo Mỹ Cũ

Thông tin liên hệ

Kính Mời Qúy Khách Hàng ghé thăm và trải nghiệm tại:

? CÔNG TY TNHH TM DV HUỲNH GIA PHÁT

Với chúng tôi sự hài lòng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng là điều quan trọng nhất. Hãy đến với Ô tô Huỳnh Gia Phát để nhận mức giá ưu đãi nhất ! Ô tô Huỳnh Gia Phát – trung tâm mua bán xe đầu kéo mỹ cũ. Báo lỗi kéo mỹ đầu xe.

XEM THÊM: Thanh lý 03 Xe Đầu kéo Freightliner cascadia 2010 cũ: TẠI ĐÂY

About Author