8 THƯƠNG HIỆU LỐP XE HÀNG ĐẦU TRUNG QUỐC

Ô TÔ HUỲNH GIA PHÁT chuyên mua bán, trao đổi xe đầu kéo, rơ mooc, container và cung cấp phụ tùng, mâm vỏ lốp xe tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tọa lạc tại Số 256 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, ngay gần trạm đăng kiểm, Ngã tư chiêu liêu..

Bạn thân mến ! Tôi tin rằng khi bạn tìm và đưa ra quyết định để chọn mua bất kỳ 1 loại lốp vỏ nào dùng cho xe đầu kéo hay rơ mooc của mình thì đều đang phân vân trước những thương hiệu lốp vỏ. Vậy hãy để Ô tô Huỳnh Gia Phát chúng tôi được giới thiệu đến Qúy bạn đọc về nhà máy sản xuất và chất lượng của từng sản phẩm, những điểm mạnh, điểm yếu cũng như những lý do nào mà chúng được đánh giá cao nhé !

1. Tập đoàn cao su Zhongce

Đây là nhà sản xuất lốp xe ô tô lớn nhất Trung Quốc. Khởi đầu là Nhà máy Cao su Hàng Châu được thành lập vào năm 1958. Đến năm 2011 đây là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 10 trên thế giới với doanh thu 4,26 tỷ đô la.

  • Doanh thu năm 2014: 4,12 tỷ USD.
  • Trụ sở đặt tại: Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
  • Hiện tại, Zhongce đang sở hữu 9 khu sản xuất tại 4 quốc gia lớn là: Mỹ, Thái Lan, Brasil và Châu Âu.
  • Zhongce sản xuất nhiều loại lốp nhiều phương tiện. Trong đó bao gồm lốp ô tô, xe tải, xe máy, xe đạp, máy kéo và các phương tiện khác.

Thương hiệu lốp xe sở hữu:

  1. Trazano
  2. Goodride
  3. Westlake
  4. ChaoYang

XEM THÊM: MOOC LỒNG KHUNG MUI 40F 45F 48F CŨ

2. Maxxis International

Lốp Maxxis được sản xuất bởi thương hiệu Cheng-Shin Rubber Ind. Co. Ltd vào năm 1967. Đến nay, Maxxis đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà sản xuất lốp hàng đầu thế giới.

  • Doanh thu năm 2014: $4.44 tỷ đô la Mỹ.
  • Trụ sở đặt tại: Taiwan, China.
  • Maxxis hiện đang được phân phối đến hơn 130 quốc gia trên thế giới. Maxxis cung cấp nhiều loại lốp cho nhiều phương tiện khác nhau. Trong đó: xe đạp, xe máy, xe ô tô, xe tải và các phương tiện khác.

Ưu điểm: Độ bền và sự chuẩn bị tốt cho mọi điều kiện đường xá.

Các sản phẩm chính: Maxxis Bravo HPM3, Maxxis CR 965, Maxxis CR 966, Maxxis Bravo A/T 771, Maxxis MA AS, Maxxis MA LAS, Maxxis MA SAS, Maxxis Vansmart A/S AL2.

XEM THÊM: RƠ MOOC XƯƠNG 3 TRỤC 40F 45F 48F CŨ: TẠI ĐÂY

3. Hengfeng Tyres

Là một trong những công ty sản xuất lốp hàng đầu Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại lốp ô tô, xe tải, xe bus và các phương tiện đặc biệt khác. Hengfen Tyres được thành lập vào tháng 8 năm 1996.

  • Trụ sở đặt tại: Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Hengfeng Tyres luôn phấn đấu để đạt được vị trí cao trong lĩnh vực. Luôn muốn đảm bảo mỗi sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu về thiết kế và chất lượng vật liệu.

Hengfeng Tyre là công ty hàng đầu trong ngành với 6 thương hiệu lốp xe đáng tin cậy:

  • Dòng sản phẩm Cachland được sản xuất tại Nhà máy Yongfeng. Các sản phẩm dành cho: xe tải và xe buýt (TBR), xe khách (PCR).
  • Thương hiệu Hifly dành riêng cho SUV, xe tải nhẹ, xe khách (PCR) và lốp xe tải và xe buýt.
  • Ovation Tyres là một trong những thương hiệu cốt lõi của công ty trên thị trường lốp toàn cầu. Bao gồm lốp xe tải, xe buýt (TBR) và xe khách (PCR).
  • Sunfull Tyres mặc dù có giá cả cạnh tranh nhưng có chất lượng ổn định. Thương hiệu cung cấp cho thị trường lốp TBR và PCR.
  • Mirage là thương hiệu lốp xe cao cấp của Trung Quốc được thiết kế và chế tạo để đáp ứng các tiêu chuẩn lốp xe toàn cầu. Nó đáp ứng nhu cầu cho xe tải và xe buýt (TBR), xe khách (PCR).
  • Thương hiệu Fesite tiếp tục truyền thống sản xuất lốp xe chất lượng. Các sản phẩm chính: lốp xe tải và xe buýt (TBR) và xe khách (PCR).

XEM THÊM: Đầu kéo FAW 460HP 2 Cầu JH6: “TẠI ĐÂY”

4. Zeta

Zeta là một thương hiệu lốp được thành lập vào năm 2006. Đây là công ty chuyên sản xuất lốp xe ngân sách chất lượng cao. Chuyên sản xuất các loại lốp ô tô và xe tải.

Zeta được thành lập như một phần của doanh nghiệp SD International (Trung Quốc) – một trong những nhà cung cấp lốp xe lớn và lâu đời nhất Châu Á. Zeta có trụ sở chính tại Thượng Hải và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm chung của các nhà thiết kế Trung Quốc và Mỹ.

Ưu điểm: Các sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến. Sử dụng các vật liệu chất lượng để đảm bảo độ bền, độ chịu lực và độ bám đường tốt.

Sau khi sản phẩm được ra mắt tại châu Âu, thương hiệu dần mở rộng ảnh hưởng trên toàn thế giới. Zeta có các công ty con trên mọi thị trường, gồm 4 công ty con ở châu Âu, 2 ở Anh và 1 ở Pháp và Slovakia. Tập đoàn gần đây đã thành lập một trung tâm phân phối năng động ở Nam Mỹ. Zeta chuyên cung cấp lốp cho xe tải, xe khách.

Các nhãn hiệu sản phẩm: Zeta AlventiZeta, AzuraZeta ZTR, Zeta Antarctica.

XEM THÊM: SƠ MI RƠ MOOC SÀN CŨ TẢI 33 TẤN: “TẠI ĐÂY”

5. Ling Long Tyre

Linglong Tyre là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu toàn cầu được thành lập vào năm 1975. Cái tên Linglong có nghĩa là “tinh tế” trong tiếng Trung và mục tiêu của công ty là để mô tả sản phẩm của mình. Là cái tên nằm trong Top 3 nhà sản xuất lốp xe có trụ sở tại TQ với doanh thu toàn cầu hơn 1,5 tỷ đô la trong năm 2016.

  • Trụ sở chính: Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
  • Năm 2013, Linglong đã mở cơ sở sản xuất lốp xe quốc tế đầu tiên tại Thái Lan để sản xuất lốp xe khách, xe tải nhẹ và xe tải hiệu suất cao. Điều này đã mang lại cho công ty năng lực sản xuất hàng năm là 51 triệu đơn vị. Để đạt được dấu ấn đó, công ty tập trung vào phát triển doanh nghiệp. Sử dụng các cơ sở hiện đại, sản phẩm chất lượng và đội ngũ quản lý được thành lập tốt.
  • Các sản phẩm của Linglong được phân phối cho 173 quốc gia. Và được gần 100 cơ sở sản xuất các các EOM toàn cầu chấp nhận.
  • Các sản phẩm chính: Lion Sport, Paraller, Priva MT, Desperado…

Hiện tại vỏ LingLong đang được Ô TÔ HUỲNH GIA PHÁT chúng tôi cung cấp và phân phối ra thị trường với mức giá cực tốt và số lượng vô cùng lớn. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để nhận được mức giá và chính sách tốt nhất ngay khi có nhu cầu!

CLIP SẢN PHẨM: TẠI ĐÂY

6. Shandong HAOHUA Tyre Co., Ltd.

  • Trụ sở chính: Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Đây là một trong những nhà sản xuất lốp xe tư nhân lớn nhất tại Trung Quốc. Trong 20 năm qua, HAOHUA Tyre đã đạt được những thành tựu to lớn trong ngành sản xuất lốp xe. Xây dựng được danh tiếng tuyệt vời trên toàn thế giới với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp lốp xe chất lượng, giá trị cao. Các sản phẩm của công ty nhận được phản hồi tích cực về chất lượng và hiệu suất.

  • Bốn nhãn hiệu sản phẩm là LANVIGATOR, APLUS, COMPASAL, ROYAL BLACK.

XEM THÊM: MOOC CỔ CÒ CIMC XINHONGDONG 45F 48F 50F DÀI 14M 15M

7. Double Coin

  • Trụ sở chính: Thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Double Coin là một thương hiệu lốp nổi tiếng được thành lập vào năm 1992, thuộc sở hữu của Thượng Hải Huayi Company. Doublecoin là một trong những nhà sản xuất lốp hàng đầu Trung Quốc với quy mô sản xuất lớn và sản phẩm đa dạng.

  • Tương tự thương hiệu khác, Double Coin cũng áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị sản xuất hiện đại vào sản xuất. Nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu suất sản phẩm.

Hiện tại vỏ Double Coin đang được Ô TÔ HUỲNH GIA PHÁT chúng tôi nhập khẩu và bán ra thị trường với mức giá cực tốt và số lượng vô cùng lớn. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để nhận được mức giá và chính sách tốt nhất ngay khi có nhu cầu!

XEM THÊM: BẢNG GIÁ LỐP XE HAI ĐỒNG TIỀN: TẠI ĐÂY

CLIP SẢN PHẨM: TẠI ĐÂY

8. Triangle Group

Triangle Tyre là một công ty lốp xe của Trung Quốc được sản xuất vào năm 1976. Đây là công ty chuyên sản xuất  lốp xe khách đến thiết bị xây dựng và lốp phù hợp cho các mục đích đặc biệt. Triangle cũng là công ty dẫn đầu về đổi mới công nghệ sản xuất. Đồng thời được biết đến là người khởi xướng và phát triển về công nghệ xanh.

  • Tính đến năm 2015 đây là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ 14 trên thế giới. Sản xuất hơn 25 triệu lốp hàng năm và phân phối đến hơn 180 quốc gia.
  • Tất cả sản phẩm Triangle đều có chất lượng cao, sáng tạo. Công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến.

Hiện tại vỏ lốp Triangle đang được Ô TÔ HUỲNH GIA PHÁT chúng tôi bán ra thị trường với mức giá cực tốt và số lượng vô cùng lớn. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để nhận được mức giá và chính sách tốt nhất ngay khi có nhu cầu!

Vỏ tam giác Triangle 12R22.5 18PR || Lốp xe Triangle
Vỏ tam giác Triangle 12R22.5 18PR

CLIP SẢN PHẨM: TẠI ĐÂY

Hãy liên hệ ngay với Ô TÔ HUỲNH GIA PHÁT chúng tôi cam kết.

  • Hàng chính hãng, mới 100%.
  • Giá cả cạnh tranh nhất.
  • Phong phú chủng loại và được tư vấn để sử dụng lốp xe hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ

Kính Mời Qúy Khách Hàng ghé thăm và trải nghiệm tại:

? CÔNG TY TNHH TM DV HUỲNH GIA PHÁT

Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để nhận được tư vấn ngay!

Giới thiệu thêm

Công ty TNHH TM DV Huỳnh Gia Phát – Ô TÔ HUỲNH GIA PHÁT chuyên mua bán, trao đổi xe đầu kéo, rơ mooc, container và cung cấp phụ tùng tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tọa lạc tại Số 256 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, ngay gần trạm đăng kiểm, Ngã tư chiêu liêu..

CLIP GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI: TẠI ĐÂY

About Author